Con học tiếng Anh trực tuyến, khám phá công nghệ tiên tiến

Con học tiếng Anh trực tuyến, khám phá công nghệ tiên tiến

Con học tiếng Anh trực tuyến, khám phá công nghệ tiên tiến

 

Sự phát triển của nền Công nghiệp 4.0 mang đến nhiều bước tiến cho việc học của các con nói chung và việc học tiếng Anh trực tuyến nói riêng. Đó không đơn thuần là học một ngôn ngữ mới mà còn là cơ hội để các con phát triển toàn diện về kỹ năng công nghệ và khám phá thế giới số.

1. Sử dụng công nghệ thành thạo

Qua các giờ học tiếng Anh online, các con được tiếp cận các công nghệ hiện đại như phần mềm dạy và học trực tuyến, các ứng dụng bổ trợ,... Điều này giúp con thành thạo hơn trong việc sử dụng công nghệ, từ đó mở ra cánh cửa cho con tham gia vào thế giới số hóa, giúp ích cho con sau này.

2. Phát triển kỹ năng tương tác trực tuyến

Các con luôn được khuyến khích tương tác đa chiều, viết, vẽ, kéo thả trên máy tính… có sẵn trong phần mềm dành riêng cho dạy và học trực tuyến. Từ đó, việc học tiếng Anh không những trở nên thú vị, hiệu quả, mà còn giúp con phát triển kỹ năng về sử dụng máy tính. Các con trở nên linh hoạt và phát triển kỹ năng công nghệ cần thiết cho tương lai.

3. Xây dựng sự tự tin và độc lập

Qua việc tiếp xúc với các công cụ và nền tảng học tập trực tuyến, con sẽ tự tin hơn trong việc sử dụng công nghệ. Hơn nữa, con còn được học cách tự chủ và linh hoạt tiếp cận kiến thức trong quá trình học online, từ đó phát triển kỹ năng tự học và tự rèn luyện. 

 

Tại iTeach, chúng tôi luôn nghiên cứu và lựa chọn nền tảng học trực tuyến phù hợp nhất để việc học tiếng Anh của con không còn nhàm chán. Quan trọng hơn hết là giúp con phát triển toàn diện về mặt ngôn ngữ, kỹ năng công nghệ, sẵn sàng đối mặt với thế giới số hóa ngày càng phát triển như hiện nay. 

Bố mẹ inbox trực tiếp hoặc liên hệ 1900 633 320 để cùng con phát triển toàn diện nhé!

-----------   

iTeach - Nền tảng học tiếng Anh online chuẩn Cambridge cùng giáo viên bản ngữ

Website: www.iteach.edu.vn

Community Group: www.facebook.com/groups/iteachonlinecommunity

Tiktok: www.tiktok.com/@iteach.english

Youtube: www.youtube.com/@iteachenglish2019

Email: info@iteach.edu.vn

Hotline: 1900 633 320

← Bài trước Bài sau →
Contact Me on Messenger