“15 khiên” không khó khi con học tại iTeach

“15 khiên” không khó khi con học tại iTeach

“15 khiên” không khó khi con học tại iTeach

Niềm vui năm mới của học viên Nguyễn Minh Phương được thể hiện rõ trên tờ kết quả thi Cambridge Flyers với 15 khiên tuyệt đối. Đây chính là kết quả của sự nỗ lực, kiên trì không ngừng ở bản thân, sự hỗ trợ từ gia đình và không thể thiếu là sự tâm huyết cùng phương pháp dạy phù hợp của đội ngũ giáo viên iTeach.

Với 15 khiên chứng chỉ Cambridge Flyers, Minh Phương có nhiều lợi thế xét tuyển vào học lớp tiếng Anh tăng cường, trường chuyên hay trường quốc tế. Đồng thời, nó cũng đánh giá trình độ tiếng Anh với 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết và con hoàn toàn có đủ năng lực để tiếp tục theo học cấp độ tiếp theo.

iTeach team xin gửi lời chúc mừng đến con. Đây sẽ là bước đầu vững chắc để con tự tin hơn trên hành trình của mình. Chúc con luôn vững bước, chinh phục những bài thi Cambridge cao hơn trong tương lai.

Tại iTeach, các con luôn có cơ hội khám phá những điều mới, thú vị bằng 100% tiếng Anh chuẩn dưới sự giảng dạy của giáo viên bản ngữ. Các con phát triển toàn diện bộ kỹ năng tiếng Anh nghe, nói, đọc, viết và hoàn thiện các kỹ năng mềm của thế kỷ 21, tự tin vững bước tương lai.

Không chỉ là Minh Phương, tất cả học viên tại iTeach đều có đủ tiềm năng để trở nên nổi bật và tự tin trên hành trình của chính mình. Mở khóa tiềm năng cho con, bố mẹ inbox trực tiếp hoặc liên hệ 1900 633 320 để được tư vấn cụ thể nhé!
-----------
iTeach - Nền tảng học tiếng Anh online chuẩn Cambridge cùng giáo viên bản ngữ
Website: www.iteach.edu.vn
Community Group: www.facebook.com/groups/iteachonlinecommunity
Tiktok: www.tiktok.com/@iteach.english
Youtube: www.youtube.com/@iteachenglish2019
Email: info@iteach.edu.vn
Hotline: 1900 633 320

← Bài trước Bài sau →
Contact Me on Messenger