Sự kiện Spring&Love - vui học tiếng Anh, trao lời yêu thương

Sự kiện Spring&Love - vui học tiếng Anh, trao lời yêu thương

Sự kiện Spring&Love - vui học tiếng Anh, trao lời yêu thương

Các con đã cùng nhau hòa mình vào những hoạt động tiếng Anh đặc sắc trong sự kiện Spring&Love của iTeach vào cuối tuần vừa qua. Cùng nhau tham gia nhiều hoạt động tập thể, trò chơi đồng đội đã đem đến cho con những trải nghiệm học tập thú vị.

Với môi trường tiếng Anh 100% tại Spring&Love, con được phát triển toàn diện: 4 kỹ năng tiếng Anh (nghe, nói, đọc, viết), rèn luyện phản xạ, nâng cao từ vựng một cách tự nhiên và các kỹ năng mềm như phối hợp, làm việc nhóm, xử lý tình huống, tự tin nói trước đám đông,... Không những vậy, đây cũng chính là lúc con được giải tỏa áp lực, vui chơi hết mình cùng thầy cô và các bạn!

 

Spring&Love không chỉ là cơ hội để các con cùng vui học tiếng Anh, giải tỏa áp lực mà con là dịp để các con bày tỏ tình cảm, gửi lời yêu thương tới người phụ nữ con yêu nhất. Những tấm thiệp tự tay các con làm tuy đơn giản, bé nhỏ xinh xinh nhưng rất đặc biệt. Nó chứa đựng rất nhiều tình cảm, sự kính yêu mà các con dành tặng cho bà, cho mẹ, cho chị, cho cô,... cho người phụ nữ luôn bên cạnh chở che và yêu thương con vô điều kiện!

 

Cảm ơn các con đã luôn là những đứa trẻ ngoan, yêu đời. Cảm ơn các bà, các mẹ, các chị, các cô đã luôn yêu thương, bên cạnh và đồng hành cùng các con.

iTeach tổ chức sự kiện MIỄN PHÍ HÀNG THÁNG - tạo sân chơi cùng các con học tiếng Anh, nên bố mẹ hãy theo dõi Fanpage iTeach English để không bỏ lỡ sự kiện nào nhé.

Hẹn bố mẹ và các con vào sự kiện lần sau!

← Bài trước Bài sau →
Contact Me on Messenger