Sự kiện miễn phí Trung tâm Tiếng Anh iTeach - STEAM - 11.2023

Sự kiện miễn phí Trung tâm Tiếng Anh iTeach - STEAM - 11.2023

Sự kiện miễn phí Trung tâm Tiếng Anh iTeach - STEAM - 11.2023

Con vui sự kiện, cải thiện tiếng Anh cùng giáo viên bản ngữ của iTeach

Đến hẹn lại lên, tháng 11 này, hãy cùng iTeach bứt tốc tiếng Anh và kỹ năng tại sự kiện STEAM sắp tới!

STEAM là phương pháp giáo dục hiện đại hướng đến việc trang bị những kiến thức, kỹ năng từ 5 bộ môn: Science (Khoa học), Technology (Công nghệ), Engineering (Kỹ thuật), Art (Nghệ thuật) và Mathematics (Toán học). Phương pháp này giúp phát triển tư duy đa chiều và kỹ năng giải quyết vấn đề cho các con.

Tại sao iTeach chọn STEAM làm chủ đề cho sự kiện lần này?

Các con luôn được ví như các nhà khoa học bẩm sinh, luôn tò mò khám phá những điều mới lạ. Vì vậy việc kết hợp học tiếng Anh và STEAM - con được trực tiếp là người sáng tạo và thực hành, không những giúp việc học tiếng Anh của con trở nên “gần gũi”, thú vị hơn mà còn giúp con phát triển tư duy, sáng tạo, khả năng phân tích và giải quyết vấn đề.

Sự kiện được tổ chức:

- Vào 10h sáng Chủ Nhật, 26/11/2023

- Tại Leo Coffee & Tea - 26 Nguyễn Thị Nghĩa, P. Bến Thành, Quận 1, TP. HCM

Sự kiện này của iTeach mang lại cho các con một buổi trải nghiệm STEAM thú vị, các con không đơn thuần chỉ luyện nói tiếng Anh tự nhiên, ghi nhớ từ vựng mà còn phát triển tư duy, kỹ năng giải quyết vấn đề qua việc nghiên cứu, lên ý tưởng và “hợp sức” cùng đồng đội để hoàn thiện giải pháp…

Giáo viên bản ngữ của iTeach sẽ đưa đề bài thực tiễn và các con cần tìm ra giải pháp tối ưu nhất. Điều này giúp con có cơ hội đào sâu vấn đề, trao đổi và hữu hình hóa những ý tưởng của mình. Trải nghiệm “học đi đôi với hành” tại sự kiện chắc chắn sẽ là trải nghiệm học tập thú vị, mang đến niềm thích học tập và là hành trang bổ ích giúp con phát triển một cách toàn diện hơn.

Sự kiện đã diễn ra và kết thúc trong sự hứng khởi, vui vẻ của các em học sinh. Thông qua sự kiện, các em đã có cơ hội tự mình thiết kế và dựng mô hình các kiến trúc đơn giản như cầu, tháp, tòa nhà cao tầng. Tại sự kiện, các em sử dụng ngôn ngữ hoàn toàn là tiếng Anh.

iTeach thân hẹn gặp lại Quý phụ huynh và các em học sinh ở sự kiện lần sau! 

← Bài trước
Contact Me on Messenger